Sơn vân gỗ ô tô để tạo sự sang trọng và lịch lãm

Trên các dòng xe hơi sang trọng thường có nhiều chi tiết ốp gỗ hoặc sơn vân gỗ nội thất còn với những dòng xe tầm trung thì thường là các chi tiết bằng nhựa màu đen hoặc màu bạc đơn điệu. Vì vậy, nhiều chủ xe muốn sở hữu vân gỗ nội thất ô tô hoặc bọc ghế da ô tô cho chiếc xe yêu quý của mình thêm phần sang trọng, lịch làm và cá tính.

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ là gỗ thật nhưng đó chỉ là sơn vân gỗ. Hầu hết các hãng xe hơi trên thế giới hiện nay không còn dùng gỗ thật, họ đều sử dụng công nghệ sơn vân gỗ để trang trí cho nội thất, vì chất lượng tốt, rẻ và đẹp hơn gỗ thật nhiều.
Các chi tiết trên xe hơi hay được sơn vân gỗ là: viền của bộ âm thanh hình ảnh trên táp lô, viền cửa gió điều hoà trên táp lô, ốp tay cửa trong trên 4 cánh cửa, vô lăng, tay số,…
Những năm trước khi dịch vụ sơn vân gỗ chưa phát triển, các cửa hàng nội thất ô tô thường hay bán các bộ dán vân gỗ cho từng loại xe, loại này nhìn xa cũng được nhưng sau một thời gian sử dụng hay bị bong và các chỗ khó như vô lăng và cần số là không dán được.

Ngày nay, với sự phát triển của ngành nội thất ô tô, công nghệ sơn vân gỗ đã được BK.E đưa vào nội dung giảng dạy phát triển mang đến sự sang trọng và quý phái cho xế hộp của bạn.

 

Tin Liên Quan