BẬC THẦY TRONG THIẾT KẾ SANG TRỌNG NỘI THẤT Ô TÔ – TRƯỜNG Istituto Marangoni

Thạc sĩ sang trọng Thiết kế nội thất ô tô

&nbsp

Khóa học dành cho những sinh viên có bằng cấp về thiết kế ô tô, thiết kế công nghiệp, các kỹ sư thiết kế xe hoặc tương đương cũng như cho những người có kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực này. Mục đích của khóa học là để chuẩn bị các chuyên gia thiết kế trong nội thất cao cấp. Họ có khả năng phát triển các giải pháp projectual đến lĩnh vực nội thất ô tô cụ thể, sử dụng các kỹ thuật sáng tạo và tiên phong và khóa học materials.The là tập trung vào sự phát triển của một dự án với mục đích giới thiệu mỗi giai đoạn, cho phép để dịch các ý tưởng khái niệm thành một thiết kế nội thất giải pháp cho không gian như vậy. Dưới sự giám sát của các giảng viên có tay nghề, các học viên sẽ cho thấy khả năng làm việc theo nhóm và học ngôn ngữ cụ thể của ngành.Họ sẽ học cách sử dụng các công cụ trong bản vẽ kỹ thuật, mô hình 3D, các phương pháp nghiên cứu và làm thế nào để tạo ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu thị trường và bản sắc thương hiệu công ty.

Bắt đầu từ ngắn gọn với các khách hàng, các sinh viên sẽ phát triển các dự án khác, trong sự hợp tác với các công ty quan trọng trong lĩnh vực này, thể hiện khả năng quản lý một cách độc lập tất cả các khía cạnh của phát triển. Họ sẽ tôn trọng lãnh đạo lần, sử dụng hợp lý các công cụ chuyên nghiệp, các tổ chức của quá trình phát triển tất cả các cách để trình bày thức. Giảng viên sẽ hướng dẫn quy trình đặc biệt chú trọng vào chất lượng của các công việc trên cơ sở của phương pháp nghiên cứu được sử dụng để tạo ra các ý tưởng rất sáng tạo và nhất quán với phong cách của thương hiệu công ty, cũng như khả năng giao tiếp liên quan đến công việc. Dự án cuối cùng sẽ được đánh giá bởi các công ty ủy quyền dự án.

Thiết kế như vậy không gian “di động” có thể tích hợp các khái niệm về thái và thoải mái vào các khái niệm về cái đẹp và contemporaneity, để tạo ra không gian mà có thể tạo ra cảm giác hạnh phúc trong nội thất thiết kế ô tô. Các chuyên gia chuyên ngành và có tay nghề cao như vậy có thể giải thích những không gian giảm và ảnh hưởng của vật liệu và ánh sáng trên họ, để làm cho các giải pháp thay thế với nội dung chất lượng cao, phù hợp với thương hiệu và thông số kỹ thuật của dự án. . Cụ thể, họ sẽ thiết kế nội thất của du thuyền, cắm trại sang trọng, các lớp học đầu tiên và kinh doanh của máy bay và xe lửa, cũng như các dãy phòng trên tàu du lịch ..

Vào cuối của người học con đường đào tạo sẽ có thể làm việc như thiết kế tự do hoặc cho một trong những hãng phim chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế ô tô, ngành công nghiệp có liên quan, vận chuyển bãi, vv

Kết quả học tập

  • Giải thích các khía cạnh khác nhau của “sang trọng tư duy” trong không gian ô tô;
  • hiểu bản sắc khác nhau và ngôn ngữ của những nhãn hiệu sang trọng liên quan đến lĩnh vực truyền thông;
  • xem xét việc sử dụng sáng tạo của các khía cạnh trong thiết kế đến từ các ngành khác và sử dụng chúng trong bối cảnh ô tô;
  • Sáng tạo ra việc chuyển đổi nghiên cứu chung vào các giải pháp phù hợp cho các không gian ô tô;
  • đánh giá như thế nào thay đổi xã hội có thể mang lại các giải pháp khác nhau trong những bối cảnh khác nhau;
  • những ý tưởng của mình vào một giải pháp thiết kế cho không gian ô tô (dự án).

&nbsp

Tất nhiên chủ đề

  • Suy nghĩ liên ngành
  • phát triển của khái niệm sáng tạo
  • dự án cuối cùng
  • phương pháp nghiên cứu

&nbsp

writemyessay4me.org write my essay

Tin Liên Quan