TÁC DỤNG THẬT CỦA PHỦ NA NÔ

Một bài viết khá hay về phủ nano và hoàn toàn đồng quan điểm với tôi. Tôi cũng đã thủ nghiệm vài loại nhưng nhận thấy hiệu quả ko cao nên chúng tôi không cung cấp dịch vụ này trên thị trường. Trước khi quyết định phủ nano bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ để tránh mất tiền.
Các bạn tham khảo bài viết bên dưới:
Phủ Nano xe máy và tác dụng thật của nó
Thưa các bạn !
Là một kỹ sư hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp và sửa chữa ô tô . Khi mở ra dịch vụ việc đầu tiên và cần thiết là khách hàng ! Song làm thỏa mãn được khách hàng là điều hết sức khó khăn . Và bản thân tôi cũng đã tìm hiểu về Nano sơn và những công dụng của nó 6 năm nay và cũng đã trải qua ít nhất là hàng chục sản phẩm từ Trung Quốc , Đức , Mỹ , Nhật , Hàn Quốc … Và cũng đã trực tiếp sang xem tận nơi các quy trình thực hiện phủ Nano cho ô tô và về đến Việt Nam ngày nay thì dùng luôn cho cả xe máy , điện thoại , Laptop… Và thực sự chính bản thân những người đang thực hiện vai trò kỹ thuật viên có thể là thiếu hiểu biết hoặc không kinh qua quá trình đào tạo hoặc hiểu biết rất rõ về Nano nhưng không giám tư vấn thật cho khách hàng làm cho khách hàng dẫn đến sự “Lầm tưởng” về tác dụng của Nano sơn chính là phương pháp tối ưu thay thế cho việc gián keo xe , chống trầy xước …

Phủ Nano xe máy và tác dụng thật của nó – 3343
Tôi đã từng đặt câu hỏi cho một số nhà phân phối Nano sơn tại Việt Nam là họ dùng công cụ gì để chứng minh sản phẩm của mình tốt ? Họ có giám đưa sản phẩm ra để làm một bài so sánh hoặc đo lường không? Hay đơn giản họ chỉ là những “Người bán hàng” và mục đích cuối cùng của họ Là bán được sản phẩm và không quan tâm đến người dùng cuối nghĩ gì ?

Thưa các bạn !
Tôi trích nguyên văn câu nói của PGS.TS Phạm Văn Nho về vấn đề phủ Nano sơn ” Một lớp mỏng nano không bao giờ bảo vệ bề mặt sơn vĩnh viễn được. Kể cả là kim cương thì dùng một thời gian cũng vẫn bị xước” Vậy lấy cơ sở nào để đảm bảo cho Nano có thẻ chống trầy xước? Tôi nhớ cách đây 3 năm tôi nhập khẩu 1 bộ sản phẩm Nano Hikari nhật bản với độ cứng 9H (thang độ cứng gần tuyệt đối) sau khi làm và thử nghiệm cũng chỉ đạt đến mức độ giảm trầy xước chứ chưa chống được trầy xước. Thật tình tôi không hiểu sao bây giờ Nano sơn lại rẻ đến vậy khoảng 3 – 4.000.000 đồng bạn đã có ngay 3 chai mỗi chai gần 1 lít và thực hiện cho hơn 100 xe (nếu tính chi phí cả công thì mỗi một xe khoảng 50- 60.000 VND) và quả thật giá nào làm cũng có lời cả , và cứ thấy chỗ này đăng lên 300.000 chỗ kia 400.000 có chỗ mua del giảm giá chỉ còn 150.000 và khách hàng mặc sức trả giá và cuối cùng họ đâu hề biết rằng họ đang là nạn nhân .

Thực chất của việc phủ Nano cho xe máy là một quy trình đánh bóng đúng tiêu chuẩn 7 bước (Theo đúng tiêu chuẩn mà các nhà chăm sóc xe hơi ở nhật và Mỹ thực hiện) sau khi hoàn thành quy trình này thì họ sẽ phủ lên một lớp Nano để bảo vệ độ bóng đó . Khi bề mặt sơn đạt độ phẳng và mịn dưới tác dụng của máy đánh bóng (Phải đúng tua) thì ma sát trên bề mặt sơn sẽ giảm , bên cạnh tác dụng của lớp mỏng Nano trên bề mặt sơn sẽ lấp đầy những “Hố sơn” mà mắt thường không nhìn thất . Chính những yếu tố đó làm nhưng va chạm nhẹ trên bề mặt sơn sẽ trượt đi và giảm tính trạng trầy xước.

Phủ Nano xe máy và tác dụng thật của nó – 3344

Tại Việt Nam hiện nay các sản phẩm được quảng cáo là nhập khẩu từ mỹ , từ đức 2 thị trường xe hơi lớn nhưng điều đáng tiếc nhất của nhà phân phối là không giám đầu tư tiền để mua thiết bị kiểm tra bề mặt sơn trước và sau khi phủ Nano để cho khach hàng có cái nhìn khách quan hơn về tác dụng của Nano . Tôi còn nhớ có 1 hãng Nano nổi tiếng đi chào hàng tại Head honda còn mang cả xăng thơm và bật lửa để chứng tỏ rằng nano của họ tốt . Còn có những nhà phân phối còn liều hơn khi vừa phủ xong “dội nước” để chứng tỏ cho khách hàng thấy tác dụng của nano cho ra “hiệu ứng lá sen” Tôi giám cam đoan với quy trình đánh bóng đúng không cần sử dụng bất kể loại Nano nào tôi có thể làm cho xe của bạn bóng lên thậm chí hơn cả Nano mà chính bản thân bạn đang xài . Bạn không tin ư? Hãy cứ thử mua một bộ đánh bóng của 3M và một cái máy đúng vòng tua làm đúng quy trình thì độ bóng và độ giảm trầy có thể duy trì đến 6 tháng với chi phí cực thấp .

Bản thân tôi đã tham quan rất nhiều hệ thống bán xe của Head Honda , Yamaha và các trung tâm khác và tôi thấy có những nơi họ lừa khách hàng một cách trắng trợn ! Với một chiếc xe quy trình làm chưa đầy 30 phút họ “nhẫn tâm” lấy của khách hàng 400.000 – 500.000 đây gọi “Bôi Nano” chứ không phải là “Phủ” . Lẽ ra họ là các đại lý bán xe họ phải hiểu hơn ai hết điều mà nhiều người đang băn khoăn “Tôi tự hỏi, nếu nó có tính năng tuyệt vời đó thì sao các nhà sản xuất lại không tích hợp ngay vào sản phẩm của họ? Người tiêu dùng khi sử dụng nên hiểu rõ và nghĩ đến mặt trái của sản phẩm” Trích nguyên văn của PGS.TS Phạm Văn Nho

Vậy Nano có những tác dụng thật sự nào?
Không thể phủ nhận vai trò của Nano sơn . Ngoài tác dụng tăng độ bóng , giảm trầy xước cho bề mặt sơn nó còn là dug dịch bảo vệ sơn rất tốt . Đã có nhiều thử nghiệm tại các trung tâm chăm sóc xe hơi tại nước ngoài và chính bản thân tôi cũng đã thử nghiệm rất lâu dưới tác dụng của mưa , nắng và nhiều điều kiện khắc nghiệt . Song nó chỉ đúng với các loại Nano có thương hiệu thực sự như Dupont của Mỹ , Sonax của Đức , 3M của Mỹ và một số sản phẩm uy tín .

Sự thật :
– Không có sản phẩm Nano sơn rẻ tiền nào dữ được độ bóng quá 6 tháng
– Không có sản phẩm Nano rẻ tiền nào đảm bảo cho việc bảo vệ sơn xe của bạn
– Không có loại Nano nào chống được trầy xước
– Không có loại Nano nào dữ được độ bóng quá 3 năm
– Không có sản phẩm nào vừa ngon , vừa bổ lại đi kèm với rẻ
– Trước khi sử dụng Nano nên tìm kiếm thông tin trên mạng về tính thương hiệu và hiệu quả sản phẩm đừng nghe những bài viết quảng cáo sai sự thật
Những điều Nano mang đến cho xe của bạn (Chỉ từ các hãng nổi tiếng như Dupont , Sonax ,3M…)
– Nano làm cho xe bạn đẹp hơn (Đúng)
– Nano xóa mờ vết xước nhẹ ( Cái này thì ngay tại quy trình đánh bóng nó đã mất)
– Nano Làm cho xe bạn sạch hơn (vì tính năng giảm bụi bám và nước)
– Nano tăng độ bóng cho xe ( Quy trình đánh bóng cũng đã làm bóng lớp sơn)
– Nano giúp bảo vệ tính bền của sơn(Đúng)
Chỉ nên làm Nano tại các công ty uy tín hoặc trung tâm chuyên chăm sóc xe vì họ là những người nắm vững kỹ thuật và quy trình thực hiện (đủ giấy tờ để bảo hành cho khách )

As a domyhomework.guru result of the changes, the idaho test will be longer

Tin Liên Quan