Nữ sinh 4 năm nuôi ước mơ trở thành chiến sĩ công an phục vụ nước nhà

Lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội bất ngờ bởi lượng thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp khá đông, trước đó các trường đều kỳ vọng xét tuyển trực tuyến qua phần mềm của Bộ Giáo dục sẽ đỡ vất vả cho thí sinh và giảm tải cho trường.

Trong ngày đầu tiên của đợt xét tuyển đại học đợt 1, nhiều thí sinh không chọn hình thức đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện mà đến tận trường. Tại Đại học Bách khoa Hà Nội, tính đến cuối giờ chiều có hàng nghìn thí sinh lẫn phụ huynh đến nộp hồ sơ và tham khảo thông tin xét tuyển.

Phụ huynh cùng thí sinh vượt hàng trăm km, từ các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa đến tận trường nộp hồ sơ cho yên tâm. Trước khi nộp, nhiều thí sinh còn thắc mắc về mã ngành, thông tin tuyển sinh. Phòng đào tạo Đại học Bách khoa đã cho in cụ thể mã ngành, chỉ tiêu, điều kiện xét tuyển của 12 trường trong nhóm GX, dán lên bảng để thí sinh tiện theo dõi.

Đi kèm là thông báo về các giấy tờ thí sinh cần chuẩn bị như bản photo chứng nhận kết quả thi không cần công chứng, giấy tờ chứng minh thuộc diện ưu tiên nếu có…

Blanco argued that the measure wasn’t just writing a term paper directed at new orleans

Tin Liên Quan