Lý giải vì sao lắp dvd ô tô chạy Android đang gây sốt các tín đồ mê nhạc

Thế kỷ 21, giai đoạn mà tốc độ phát triển công nghệ lên đến mức chóng mặt. Cùng với đó là sự phát triển của ngành ô tô và công nghệ giải trí trên ô tô. Từ lâu đầu VCD, lắp dvd ô tô đã xuất hiện trên những chiếc ô tô như là một phương tiện giải trí duy nhất khi bạn ngồi trên chiếc ô tô của mình. Với các tính năng như nghe nhạc, xem phim, kết nối Bluetooth với điện thoại.

Bên cạnh đó, sự bùng nổ của internet kéo theo đó là sự ra đời của mạng xã hội, thương mại điện tử, giải trí online, nhu cầu tìm kiếm thông tin giải trí, kinh doanh. Đến lúc này, một chiếc đầu DVD Android lắp trên ô tô có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhưng offline không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy, DVD Android ra đời là giải pháp tối ưu cho bạn.

Các màn hình DVD sử dụng hệ điều hành Android đang là một trong những loại màn hình cho xe được rất nhiều người sử dụng lựa chọn với các tính năng hiện đại thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài các chức năng thông thường các sản phẩm màn hình DVD sử dụng hệ điều hành Android còn mang đến sự tiện lợi và các tính năng vô cùng vượt trội cùng giao diện thân thiện lấy lòng được rất nhiều khách hàng khó tính. Hệ điều hành Android sử dụng cho màn hình xe là một thiết kế hiện đại không những của thời điểm hiện tại mà còn là của tương lai. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm mà các dòng sản phẩm DVD cũ không thể có được.

Các màn hình hiển thị cho chất lượng vô cùng sắc nét, khi sử dụng màn hình DVD người dùng có cảm giác như mình đang sử dụng một chiếc điện thoại smartphone của một hãng công nghệ cao cấp nào đó. Cùng với chất lượng cao về hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng là một điểm cộng cho các màn hình DVD chạy Android này.

Các tùy biến thông minh được thiết kế y hệt như một chiếc điện thoại chạy Android mang lại cảm giác vô cùng thân thiện và dễ chịu cho người dùng. Tương tự như một chiếc smartphone, các thiết bị này có thể cho người dùng trải nghiệm các tiện ích như lướt web mọi lúc mọi nơi qua các kết nối từ Dcom 3G hoặc các thiết bị phát wifi được cài sẵn trong xe.

Với một món đồ chơi xe hơi đẳng cấp sử dụng hệ điều hàng Android, người sử dụng sẽ có được một không gian giải trí vô cùng tiện ích trong chính chiếc xe của mình. Với tất cả các nhu cầu đều được đáp ứng một cách toàn diện, đồng bộ, hiện đại như xem phim, nghe nhạc, nghe radio ở tất cả các tần số, xem bóng đá, theo dõi tin tức,… thậm chí check mail phục vụ cho công việc ngay cả khi đang di chuyển trên đoạn đường dài.

Những câu hỏi thường gặp

1. Khoảng cách tối thiểu giữa mắt người xem và màn hình là bao nhiêu?

– Ít nhất là 50cm, nghĩa là gần bằng độ dài cánh tay của bạn.

2. Lắp màn hình có cần can thiệp nhiều vào phần điện của xe không? Có gây trục trặc phần điện hoặc ảnh hưởng đến vận hành các chức năng của xe không?

– Nếu lắp màn hình táp-lô, màn hình sẽ sử dụng nguồn điện vốn cấp cho hệ thống đầu đọc hoặc radio nguyên bản. Ngoài ra, hầu hết các dòng xe đều có đường cấp nguồn dự phòng. Việc giải trí sẽ tiêu hao điện ắc quy, nên sẽ làm cho ắc quy cạn năng lượng khi xe không nổ máy, có thể khiến bạn không khởi động được máy.

3. Xem màn hình liên tục trên ô tô có hại mắt không?

– Giải trí trên xe ô tô khác hẳn với việc xem ở nhà, bởi xe bị rung xóc liên tục khiến cho mắt liên tục phải điều tiết theo màn hình. Chính vì vậy, xem liên tục trong thời gian dài trên ô tô không chỉ gây hại mắt, mà còn có thể làm bạn cảm thấy choáng váng và đau đầu. Các chuyên gia nghe nhìn cho biết chỉ nên xem khoảng 30 phút rồi nghỉ chừng 10 phút. Không nên xem trên những địa hình xóc nảy. Xem các chương trình ca nhạc sẽ tốt hơn là xem phim có tựa đề.

DVD ô tô chạy Androidcho xế hộp là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng, ưa thích đánh giá cao về chất lượng, âm thanh, hình ảnh sẽ mang đến cho Khách hàng cái nhìn rõ nét nhất về hệ thống giải trí trên xe hơi. Lựa chọn lắp dvd ô tô cũng là việc làm hết sức quan trọng để tôn thêm vẻ đẹp cũng như sự hiện đại của xe. Chọn màn hình DVD cho xe hơi là một lựa chọn hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp xế hộp.

Với những chức năng nổi bật như sử dụng công nghệ HD, bạn có thể xem phim và giải trí với những hình ảnh sắc nét và sống động, hệ thống tản nhiệt hoàn toàn chịu được nhiệt độ cao trong nhiều tiếng đồng hồ khi bật liên tục trên 1700 tiếng giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi lái xe đường dài,…

Tin Liên Quan