KHÓA HỌC KỸ THUẬT VIÊN BMW NÂNG CAO

BẠN ĐANG LÀ:

– Quản đốc xưởng dịch vụ, hằng ngày bạn đang phải trằn trọc với những pan bệnh phức tạp “Khó xơi” trên dòng xe Audi, Volkswagen mà kỹ thuật viên của mình đang phải lắc đầu nè lưỡi và đối diện là những khách hàng nhiều tiền nhưng khó tính.
– Giảng viên các trường Đại Học, Cao đẳng, bạn đã rất am hiểu nguyên lý các hệ thống điều khiển trên ô tô và bạn mong muốn có thể được cập nhật nâng cao thêm những kiến thức cũng như những kinh nghiệm sửa chữa pan bệnh thực tế trên dòng xe sang như BMW.
– Kỹ thuật viên sửa chữa, chẩn đoán điện – điện tử ô tô, bạn đang phải hằng ngày vật lộn đau đầu với những pan bệnh khó khăn và phức tạp trên dòng xe BMW vì những hệ thống hiện đại và công nghệ khá phức tạp trên các dòng xe này.
– Bạn vẫn thường phải đối mặt với với những pan bệnh khó nhằn trên những hệ thống Điều hòa không khí khi lock lạnh thường xuyên không đóng hay hiện tượng lạnh không sâu, hay các lỗi trên hệ thống ABS và đặc biệt là những lỗi phức tạp trên hệ thống MMI dòng xe BMW khi hệ thống thông tin, âm thanh, giải trí không hoạt động mà chưa biết cách kiểm tra, sửa chữa như thế nào vì công nghệ khá hiện đại và phần mềm khó sử dụng mà lại thường xuyên đòi tài khoản Online.
– Bạn vẫn thường xuyên gặp các lỗi khó trên hệ thống động cơ và hộp số BMW. Những lỗi thường gặp trên hệ thống EVAP, lỗi hệ thống nhiên liệu, lỗi bỏ máy hay lỗi do phần mềm ECU…
– Bạn đã nghe mọi người nói về Long Coding, Short Coding, Adaptation, hay Flash trên các dòng xe châu Âu nhưng chưa thực sự hiểu rõ về nó và chưa làm được nó và mong muốn có thể nắm bắt được những kiến thức này.
– Bạn vẫn đang muốn chinh phục những đỉnh cao công nghệ của các dòng xe châu Âu trong đó có BMW và Volkswagen, muốn cài đặt, lập trình chìa khóa hay cài đặt một hộp điều khiển ECU trên xe BMW, Volkswagen mà chưa được ai chỉ dạy vì đó là những bí kíp mà họ phải đánh đổi bằng rất nhiều thứ.
– Hàng ngày bạn vẫn mong muốn “Nâng đời” cho các xe đời thấp khi lắp thêm (Độ thêm) một số Option của dòng đời cao hơn như đèn pha, áp suất lốp, Cruise control hay đèn liếc. Hoặc có thể bỏ nó đi mà hệ thống không báo lỗi nhưng vẫn chưa có ai chỉ….

kho-khan-audi

Thấu hiểu được những điều mà các Anh/Em ngành ô tô chúng ta đang khó khăn đối với dòng xe sang. BKE tổ chức khóa huấn luyện “Kỹ thuật viên BMW nâng cao” sẽ trang bị cho Anh/Em đầy đủ các kỹ năng chuẩn mực để tự tin sửa chữa những căn bệnh lạ trên dòng xe sang. Thông qua khóa học, các chuyên gia của BMWW sẽ mang đến cho bạn một quy trình làm việc bài bản nhất, với lượng kiến thức sâu rộng và một môi trường trải nghiệm thực tế “cầm tay chỉ việc” mà chỉ tại BKE mới có. Chắc chắn, sau khi tham gia khóa học này, toàn bộ chứng bệnh của các dòng xe BMW sẽ nằm trong tầm tay của tất cả anh em KTV.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Môi trường học tập:
– Được giao lưu, chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô hiện nay.
– Xây dựng môi trường học tập và làm việc vô cùng năng động và bài bản.
– Hình thành bản lĩnh nghề nghiệp, tự tin làm việc độc lập và tự xử lý những tình huống khó khăn nhất.
– Biết cách làm việc theo tiêu chuẩn 5S và duy trì 5S một cách khoa học.
– Thực hành trên các dòng xe đời mới như: BMW, AUDI

ktv-phun-xang-phun-dau-dien-tu-tren-o-to-hien-dai-1

Kiến thức cơ bản:
– Mỗi học viên sau khi tham gia đều có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm hướng dẫn sửa chữa cho tất cả dòng xe BMW.

Phần mềm tra cứu sửa chữa Elsawin và phần mềm chẩn đoán Odis Service & Odis Engineering
Phần mềm tra cứu sửa chữa Elsawin và phần mềm chẩn đoán DAS

– Nắm vững kiến thức và kỹ năng cũng như những phương pháp sử dụng các chức năng chuyên sâu của thiết bị chẩn đoán cho dòng xe  để bắt bệnh trên xe.
– Nắm vững nguyên lý hoạt động, các pan bệnh hư hỏng thực tế và cách kiểm tra sửa chữa trên hệ thống Điều hòa không khí trên xe BMW.

dieu-hoa-audi
– Nắm vững cách thức cài đặt hệ thống ABS và cách thức sửa chữa các triệu chứng hư hỏng thực tế trên xe BMW.

abs-audi
– Nắm vững kiến thức về hệ thống MMI, nguyên lý làm việc của hệ thống và những hư hỏng thường gặp, cách khắc phục trên xe BMW.

MMI-audi
– Nắm bắt những hư hỏng thường gặp, cách khắc phục các lỗi khó của hệ thống động cơ và hộp số trên xe BMW.

hu-hong-audi

Kiến thức nâng cao:
– Hiểu rõ tầm quan trọng của Coding và ảnh hưởng của việc Coding cho các hệ thống trên xe BMW.
– Đọc và hiểu mã Coding để tránh trường hợp bắt bệnh sai do mã coding gây ra.
– Có khả năng Coding các hộp điều khiển trên xe BMW.
– Tính toán được mã coding để thay đổi chức năng của hệ thống trên xe.

Short Coding
  1. Thời gian đào tạo : 3 tháng
  2. Kinh phí: 15.000.000 đ/ 1 học viên

Tin Liên Quan