FORD VIỆT NAM TRAO TẶNG HỘP SỐ TỰ ĐỘNG CHO VIỆN CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC

Vào ngày 29 tháng 12 vừa qua, đại diện của Ford Việt Nam đã có chuyến thăm và trao tặng 02 hộp số tự động cho Viện Cơ khí Động lực – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội,  nhằm góp phần vào công tác đào tạo sinh viên các khoa cơ khí ô tô tại Việt Nam.

fordLãnh đạo Viện Cơ khí Động lực chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ford Hải Dương

Đại diện nhà máy Ford Hải Dương, đã trao tặng hai hộp số tự động, trị giá 50 triệu đồng cho Viện Cơ khí Động lực trực thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Bằng việc mang lại cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại, Ford hi vọng có thể hỗ trợ các sinh viên trên con đường học tập và nghiên cứu, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Ford Việt Nam hỗ trợ động cơ và hộp số cho các trường đại học nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội nghiên cứu công nghệ hiện đại và hiểu thêm về cơ chế vận hành của các thiết bị tiên tiến hiện đang được sử dụng tại các nhà máy Ford trên toàn thế giới. Từ lâu, Ford còn thường xuyên chào đón các đoàn sinh viên đến tham quan nhà máy.

Secretary of education arne duncan overstepped his authority in essay writing service at nerdymates granting esea waivers

Tin Liên Quan