DẠY NGHỀ Ô TÔ TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Electude- Giải pháp đào tạo trực tuyến nghề công nghệ ô tô

Electude là công ty đã sáng tạo ra giải pháp đào tạo trực tuyến nghề công nghệ ô tô hàng đầu hiện nay và được sử dụng bởi hàng ngàn trường học, công ty và tổ chức chính phủ tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Được thành lập vào năm 1990 bởi 2 giảng viên ô tô và là những người tiên phong trong cách tiếp cận mới và chưa từng có về đào tạo nghề công nghệ ô tô.

Điều đặc biệt của Electude là các bài học e-learning mô phỏng tương tác. Sinh viên ngay lập tức bị cuốn hút bởi môi trường học tập được ứng dụng dựa trên nguyên lý  thiết kế Game 3D độc đáo và được biết đến là giải pháp đào tạo nghề công nghệ ô tô toàn diện, tinh tế và duy nhất hiện nay. Phần mềm cho phép sinh viên tiếp cận kiến thức về ô tô đầy đủ nhất: từ lý thuyết cơ bản đến kỹ năng sửa chữa, chẩn đoán và sinh viên có thể học  từ bất kỳ thời gian nào, ở đâu khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Đối với giáo viên, Electude là công cụ quản lý hiệu quả -giáo viên có thể tạo khóa học, gán nội dung học tập, quản lý và theo dõi tiến trình học tập của sinh viên.

Nội dung các mô-đun của Electude. Các mô-đun xuất hiện với các bài học lý thuyết, các bài học mô phỏng tương tác, các bài text, các đường dẫn thú vị được sắp xếp theo từng chủ đề về ô tô, đồng thời cũng liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.
Các mô-đun được thiết kế dựa theo nguyên lý Game 3D độc đáo và kết tinh trên các kiến thức, kỹ năng trong  lĩnh vực khoa học- công nghệ- kỹ thuật và toán học với các tương tác nhỏ, sinh viên sẽ được hướng dẫn từng bước, kích thích tính tự khám phá và tạo một môi trường học tập lôi cuốn.

Mô-đun thiết kế theo yêu cầu:
Theo yêu cầu đào tạo, Electude đã thiết kế riêng đặc biệt cho chương trình đào tạo kỹ thuật viên, hỗ trợ bán hàng của các hãng MercedesBenz, Nissan và DAF.

 

Mô-đun tự thiết kế DIY (Do-It-Yourself)

Với các bài học tự thiết kế có thể thêm dễ dàng vào các mô-đun của Electude. Giảng viên có thể tự soạn bài giảng cho phù hợp với nội dung giảng dạy của mình với kho dữ liệu hỗ trợ khổng lồ hoặc có thể tự chụp ảnh hoặc quay video. Những bài học tự làm (DIY) sẽ được chia sẽ cho các giảng viên hoặc sinh viên trong trường.
Video tự xây dựng bài giảng.                                                                                             Video học kết cấu động cơ và phương pháp siết bulong nắp máy

Mô-đun mô phỏng quản lý động cơ

Các mô-đun mô phỏng quản lý động cơ trực quan sinh động với các thuật toán chính xác để mô phỏng hoạt động quản lý động cơ. Với sự hỗ trợ của máy dao động, đa năng kế và máy chẩn đoán người dùng có thể thực hiện vô số các công việc chẩn đoán ảo trong hệ thống quản lý động cơ. Rất đơn giản, người dùng có thể thực hiện tất cả những gì họ muốn như trên một động cơ thực sự.

Ngoài cung cấp cho các trường học có đào tạo nghề công nghệ ô tô, các công ty, các đại lý ô tô. Phần mềm Electude còn chức năng cung cấp tài khoản cá nhân cho tất cả mọi người đam mê ô tô trên toàn quốc với phiên bản Tiếng Việt, các bạn sinh viên ngành cơ khí ô tô muốn nâng cao kỹ năng thực hành và ngoại ngữ chuyên ngành ô tô.

Electude rất lý tưởng cho đào tạo nghề công nghệ ô tô trong phòng lab cùng chức năng LMS của phần mềm.

Tin Liên Quan