Dạy nghề ô tô theo công nghệ mới

Môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế là một trong những yếu tố quan trọng để giúp cho những người có mong muốn theo đuổi ngành sửa chữa ô tô trở thành một người kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Nếu một môi trường tốt, phương pháp giảng dạy chất lượng và đặc biệt luôn ứng dụng những công nghệ mới sẽ giúp cho các bạn đi nhanh hơn và tiến xa hơn trên con đường nghề nghiệp của mình đã chọn.

Nhiều người vẫn còn mang nặng cảm giác về nghề sửa chữa ô tô là quần áo luôn lấm lem dầu mỡ. Nhưng hiện nay, nhờ sự phát triển của nhiều máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, công việc của thợ sửa chữa ô tô đã được hỗ trợ rất nhiều . Việc của một người thợ ngoài trang bị những kỹ năng nghề, kinh nghiệm sửa chữa còn phải cập nhật tốt những công nghệ trên các xe đời mới trên thị trường hiện nay. Ước  tính hàng năm trên thế giới có hàng ngàn mẫu xe mới ra đời được trang bị hàng trăm loại công nghệ hiện đại. Nếu chúng ta không thay đổi tư duy và phương pháp tiếp cận lẽ đương nhiên chúng ta sẽ không thể tiến hành sửa chữa được những dòng xe này.

Một trung tâm đào tạo nghề ngày nay nếu vẫn tiếp tục với những phương pháp “thầy đọc trò chép” xa rời những kỹ năng thực tế, không chịu đẩy mạnh sự tiếp cận lên các dòng xe đời mới, sẽ không thể đào tạo nên một người kỹ thuật viên sửa chữa ô tô xuất sắc.

Những yế tố giúp tạo nên một trung tâm đào tạo nghề sửa chữa ô tô công nghệ  đó là :

– Có những người giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm , có thời gian giảng dạy và công tác tại các hãng xe lớn, có quá trình từ một người thợ đi lên sẽ giúp học viên tiếp cận nhanh hơn bằng phương pháp truyền thụ dễ hiểu
– Có mỗi trường đào tạo thực tế trên xe đời mới, có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại , và giáo cụ trực quan sinh động.
– Có phòng hỗ trợ kỹ thuật cho học viên trong quá trình học và sau khóa học nhằm giúp học viên tự tin bước vào nghề
– Có hệ thống gara thành viên và nơi thực tập bài bản giúp học viên trải nghiệm thực tế nhanh chóng
– Có cộng đồng liên kết  nhằm giúp học viên trao đổi kinh nghiệm sửa chữa và hỗ trợ lẫn nhau

12226749_1027844793941389_1954913494_n

Việc tiếp cận với một môi trường đào tạo chuyên nghiêp, hiện đại là yếu tố hết sức quan trọng để tiếp sức cho những niềm đam mê theo đuổi nghiệp sửa chữa ô tô đến bến của thành công một cách nhanh chóng. Chúc bạn lựa chọn cho mình một một trường đào tạo thật bài bản .

Created as part of the no child left behind act, which became law in 2002, the reading first program was financed at about how can my child learn how to write essay $1 billion annually until this fiscal year

Tin Liên Quan