ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHO TRUNG TÂM AUTO JAPAN

Sáng ngày 19/5/2017, Trung tâm chăm sóc – bảo dưỡng xe hơi AUTO JAPAN đã tổ chức lễ khai trương tại địa chỉ 136 Phạm Văn Đồng (P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Đây là thành quả sau thời gian dài nỗ lực chuẩn bị của Công ty ACN Sensha Nhật Bản.

Với diện tích hơn 1200m2 cùng trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, lấy chất lượng dịch vụ hàng đầu, giá cả cạnh tranh, Trung tâm chăm sóc – bảo dưỡng xe hơi AUTO JAPAN mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Cham soc oto cong nghe Nhat Ban dau tien o Viet Nam
Cắt băng khánh thành trung tâm Trung tâm chăm sóc – bảo dưỡng xe hơi AUTO JAPAN.

Công ty Sensha có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng xe hơi. Với hơn 180 garage trên toàn thế giới, Sensha hy vọng sẽ đem đến cho người dân Việt Nam sự thoải mái, tin tưởng, yên tâm nhất khi đến đây.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty ACN Sensha Nhật Bản nhấn mạnh: “Với bề dày phát triển hơn 50 năm trong ngành ô tô, hiện công ty đang có liên kết với 10 doanh nghiệp khác tại Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.

Khi mang công nghệ Nhật Bản đến Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ đem cho người dân nước bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ, khả năng chăm sóc khách hàng”.

Cham soc oto cong nghe Nhat Ban dau tien o Viet Nam
Nhiều khách hàng đến tham dự buổi lễ đã được trải nghiệm nhiều dịch vụ công nghệ Nhật Bản thú vị.

Nhân dịp khai trương, Công ty ACN Sensha đã giới thiệu dịch vụ rửa xe và phủ màng pha lê công nghệ Nhật Bản. “Ô tô ở Việt Nam có nguy cơ bị va quệt rất cao khiến phần sơn, kính có thể bị bong tróc. Với việc phủ pha lê công nghệ Nhật Bản thì các bạn không còn phải lo lắng về điều này” – đại diện công ty cho biết.

Tại buổi lễ, nhiều khách hàng cũng được trải nghiệm dịch vụ phủ pha lê công nghệ Nhật Bản bằng cách dùng bàn chải răng cưa chất liệu sắt chà sát mạnh lên tấm kính được phủ lớp pha lê công nghệ Nhật Bản và không có bất kỳ vết xước nào xảy ra.

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa Hà Nội cung cấp nguồn nhân lực cho Trung tâm AUTO JAPAN

Tin Liên Quan