CERAMIC PRO 9H

CERAMIC PRO 9H

Công nghệ phủ gốm CERAMIC PRO 9H là một sản phẩm mang tính đột phá trong việc bảo vệ bề mặt, dựa trên kinh nghiệm và các tiêu chí kiểm tra trong công nghiệp của chúng tôi. CERAMIC PRO 9H là một cấu trúc ma trận các phân tử Ceramic 3D, điều này giúp CERAMIC PRO 9H có thể đảm bảo độ chống xước tuyệt đối và kháng các hóa chất. Bề mặt được phủ CERAMIC PRO 9H được sạch sẽ trong thời gian lâu hơn rất nhiều và khi bị dính bụi bẩn có thể được lau sạch dễ dàng.

C9-9H không thể bị gỡ ra bởi bất cứ hóa chất nào một khi nó đã được phủ; cách duy nhất để gỡ bỏ CERAMIC PRO 9H là dùng máy chuyên dụng. CERAMIC PRO 9H có thể được ứng dụng rộng rãi như trên vỏ xe, cửa kính, các bộ phận bằng kim loại, hệ thống ống xả, các bộ phận bằng nhựa và cao su.

Cấu trúc độc đáo của 9H đã cho phép nó có thể được phủ nhiều lớp, nghĩa là độ dày của lớp phủ có thể được tăng lên với các lớp bổ sung tạo nên một lớp phim cứng hơn / dày hơn, gia tăng khả năng chống xước.

Bảo vệ vĩnh viễn
Chống xước với độ cứng 9H
Bề mặt dễ lau chùi
Chống bám nước
Chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Chống tia UV và chịu được nhiệt độ cao
Sáng bóng và giữ cho màu sơn xe như mới
Ceramic Pro 9H chỉ có thể được áp dụng bởi những cơ sở được ủy quyền.Ceramic Pro đã được kiểm tra và chứng nhận bởi SGS, công ty hàng đầu thế giới về thanh tra, thẩm định, kiểm tra và chứng nhận, được tin dùng bởi hàng triệu doanh nghiệp.

      

Tin Liên Quan