CÁC BƯỚC LÀM MỚI NỘI THẤT Ô TÔ

Khi sử dụng ô tô một thời gian dài thì chuyện nội thất bám đầy các vết bụi bẩn và thường xuyên bốc lên những mùi hôi khó chịu là điều mà hầu hết những người lái xe đều đã trải qua. Và để có thể lấy lại được không gian nội thất sạch sẽ, sáng bóng và không còn mùi hôi khó chịu thì chúng ta phải thường xuyên vệ sinh nội thất ô tô. Để việc vệ sinh nội thất được dễ dàng và đạt được hiệu quả tốt nhất thì chúng ta cần phải sử dụng thêm các loại nước vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng.

Tùy theo mỗi bội phận và chất liệu cấu thành bên trong nội thất ô tô mà chúng ta phải lựa chọn loại nước vệ sinh nội thất ô tô phù hợp. Như việc vệ sinh ghế ngồi ô tô chẳng hạn, bạn không thể nào dùng loại nước vệ sinh ô tô bình thường để tẩy rửa cho các loại ghế da, nếu không thì sẽ làm hư bề mặt da hoặc giảm tuổi thọ của da.

Các loại nước vệ sinh nội thất ô tô thông dụng:

Nước vệ sinh nội thất ô tô SHINY: Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ của Đức, với khả năng tẩy rửa cực mạnh giúp làm sạch các bộ phận bên trong nội thất ô tô (Chất liệu da, nỉ, nhựa,..).

nước vệ sinh nội thất ô tô

Sử dụng công nghệ Nano có chứa các chất làm sáng bóng giúp cho bề mặt da, nỉ,..trở nên sạch sẽ và sáng bóng. Không những thế sản phẩm còn có khả năng chống bám bụi, hạn chế sự trở lại của các chất bẩn.

Nước vệ sinh nội thất ô tô đa năng: Sản phẩm nước vệ sinh nội thất ô tô 3S Car Care được sử dụng khá phổ biến. Có hiệu quả tốt trong việc làm sạch các bộ phận có chất liệu như: da, nỉ, thảm vải, kim loại, cao su,… 3S Car Care không đơn giản là một sản phẩm nước rửa nội thất ô tô thông thường, bạn còn có thể sử dụng để tẩy rửa nhiều bộ phận khác như: Lazang, động cơ, lốp xe,..

nước vệ sinh nội thất ô tô

Sản phẩm nước rửa nội thất ô tô đa năng sử dụng khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng lau chùi mọi bộ phận trên chiếc xế hộp của mình. Với những vết bẩn lâu ngày hoặc khó tẩy rửa, bạn nên xịt nước rửa nội thất ô tô 3S Car Care lên và để từ 5-10 phút rồi bắt đầu lau.

Hướng dẫn cách vệ sinh và làm mới nội thất ô tô:

Là một người lần đầu tiên tự mình bắt tay vào việc vệ sinh nội thật ô tô bạn cần nắm rõ một số điều cần biết để tránh gây hư hại cho nội thất của xe.

Trước khi bắt đầu chúng ta cần chuẩn bị một số vật dụng sau:

  • Hóa chất làm sạch nội thất ô tô (Loại đa năng), bạn cũng có thể sử dụng các loại nước rửa nội thất ô tô riêng biệt cho từng chất liệu (Da, nỉ, nhựa,..).
  • Chuẩn bị một số miếng bọt biển, càng nhiều càng tốt để tránh thiếu hụt khi đang làm.
  • Khăn lau hoặc vải mềm để lau chùi.
  • Máy hút bụi nội thất ô tô (Có thể dùng máy hút bụi gia đình).
  • Bàn chải lông mềm.
  • Trang bị thêm một chai bảo vệ bề mặt nhựa và da nếu cần.

Sau khi đã có đầy đủ vật dụng chúng ta sẽ bắt đầu quá trình dọn dẹp và làm mới nội thất ô tô.

Hút bụi: Công việc này khá quan trọng, nếu bạn hút bụi một cách cẩn thận thì việc lau chùi tiếp theo sẽ dễ dàng hơn. Trường hợp bạn không có máy hút bụi ô tô chuyên dụng thì có thể sử dụng máy hút bụi gia đình để thay thế. Để hút bụi sạch hơn thì bạn nên thay đầu hút cho phù hợp vớ từng vị trí, chú ý các điểm hay có bụi bẩn bám vào như: Khe ghế, taplo, khe cửa,..

vệ sinh nội thất ô tô

Lau chùi trần xe: Vị trí này thường ít bám bụi bẩn nên việc lau chùi khá nhanh gọn, bạn chỉ cần thấm một ít hóa chất làm sạch nội thật ô tô vào khăn rồi tiến hành lau nhẹ nhàng.

vệ sinh nội thất ô tô

Vệ sinh Vô lăng, Taplo, bảng điều khiển, cửa xe: Đây là những vị trí chúng ta thường xuyên tiếp xúc nên bám bụi bẩn rất nhiều. Để tăng cường khả năng làm sạch thì bạn nên xịt nước vệ sinh nội thất ô tô và để khoảng 10-15 phút mới bắt đầu lau chùi. Sau đó thì phủ một lớp bảo vệ rồi tiếp túc lau cho đến khi sạch hẳn.

vệ sinh nội thất ô tô

Tẩy rửa ghế ngồi: Ghế ngồi thường được làm bằng chất liệu da (Giả da, da thật) vì thế bạn nên dùng các loại nước tẩy rửa nội thất ô tô cho phù hợp với chất liệu.

vệ sinh nội thất ô tô

Vệ sinh cốp xe: Cốp xe là vị trí thường dùng để đựng vật dụng gia đình nên ít khi dơ, chủ yếu thường bám bụi là chính. Đối với vị trí này thì bạn chỉ cần dọn đẹp sạch những thứ không cần thiết rồi hút bụi cẩn thận là được.

vệ sinh nội thất ô tô

Vệ sinh sàn xe: Đây là nơi thường bám bụi bẩn nhiều nhất trên xe nhưng cũng là nơi vệ sinh đơn giản nhất. Sau khi hút bụi sạch sẽ bạn chỉ cần dụng nước vệ sinh nội thất ô tô xịt lên rồi dùng khăn lau chùi, trường hợp sàn xe làm từ nỉ thì chúng ta sẽ dùng bàn chải để chà.

vệ sinh nội thất ô tô

Steady increases in state aid to municipalities helped cushion the blow from proposition 2 for several my homework help using homeworkhelper.net years

Tin Liên Quan