5 mẫu xe 7 chỗ lý tưởng cho gia đình Việt năm 2017

Trong dịp cuối năm có thể đưa cả nhà đi mua sắm hoặc chuẩn bị kế hoạch du xuân vào năm mới trên một chiếc xe dành riêng cho gia đình quả thật không tồi, bởi đó là những mẫu xe sở hữu không gian 7 chỗ ngồi thoải mái, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cùng giá bán hợp lý.

Hãy cùng BK.E điểm qua 5 mẫu xe 7 chỗ lý tưởng dành cho gia đình Việt được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Ford Everest

Là một trong những hãng xe hàng đầu thế giới, các mẫu xe được Ford sản xuất đều hoàn hảo từ vẻ ngoài cho đến từng trang thiết bị bên trong xe và Everest cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Ford Everest

Diện mạo hầm hố với kết cấu khung gầm cao ráo, sở hữu khối động cơ Turbo diesel khoẻ khoắn, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại cùng khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình, Ford Everest được xem là mẫu SUV đáng tin cậy của người dùng hiện nay.

Hiện mẫu xe Mỹ này được phân phối tại Việt nam với 3 phiên bản tuỳ chọn cùng giá bán cao nhất trong phân khúc từ 1,25 tỷ đến 1,93 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV đến từ Hàn Quốc chủ yếu được lắp ráp trong nước với phong cách trẻ trung, năng động và hấp dẫn người dùng trên từng đường nét thiết kế. Hyundai Santa Fe sử dụng 2 tuỳ chọn động cơ Diesel CRD-i 2.2L và xăng Theta 2.4L, cùng hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và trang thiết bị tiện nghi khác nhau.

Hyundai Santa Fe

Để có thể bắt kịp các đối thủ khác, Santa Fe cũng được đầu tư không ít tiện nghi nội thất, công nghệ an toàn và tích hợp nhiều chế độ lái linh hoạt. Đồng thời, hệ thống thông tin điều khiển và nhiều tiện ích hỗ trợ khác đã tạo nên những nét thu hút mới trên các phiên bản của Hyundai Santa Fe.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe có 4 phiên bản tuỳ chọn, cùng giá bán từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Mitsubishi Pajero Sport.

Kia Sorento

Không giống như những mẫu SUV khác, Kia Sorento chủ yếu tập trung vào sự thoải mái khi cầm lái, bổ sung thêm các tính năng off-road linh hoạt, cân bằng giữa sức mạnh động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu, nên hoàn toàn có thể phù hợp với đối tượng gia đình.

Kia Sorento

Bên cạnh đó, Kia Sorento 7 chỗ này còn được trang bị những công nghệ an toàn hiện đại, cùng các chi tiết nội thất được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh tế, nhằm đem đến những trải nghiệm không thể bỏ qua với mức giá hợp lý từ 1 tỷ đồng trở xuống.

Kia Sorento được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản xăng và 1 phiên bản diesel.

Mitsubishi Pajero Sport

Mang đến những trải nghiệm lái thú vị cùng tính năng vận hành linh hoạt và thiết kế năng động nam tính, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng dành riêng cho gia đình.

Mitsubishi Pajero Sport

Điểm nổi bật gần đây trong các phiên bản Pajero Sport chính là các chi tiết nội thất hiện đại đi cùng trang thiết bị an toàn và hàng loạt công nghệ hỗ trợ tiên tiến, nhằm thể hiện khả năng vượt địa hình mạnh mẽ.

Đem đến cho người dùng Việt 3 tuỳ chọn động cơ và hệ dẫn động, cùng giá bán chênh lệch khá cao từ 804 triệu đồng đến 1,05 tỷ đồng, Pajero Sport hiện vẫn là một trong những mẫu SUV được đánh giá cao trong phân khúc.

Toyota Fortuner

Quyết liệt khi làm thương hiệu, thấu hiểu tâm lý người dùng và tung ra giá bán không thể tốt hơn, đó dường như là công thức thành công đã được khẳng định trong nhiều năm qua khi nói đến Toyota Fortuner.

Toyota Fortuner

Về chất lượng, nhờ sở hữu những ưu điểm kỹ thuật đặc trưng, biết cách đa dạng hoá trong các phiên bản và đem đến nhiều tuỳ chọn khác nhau, Toyota Fortuner đã không ngừng chinh phục người dùng Việt, đặc biệt là những ai yêu thích dòng xe SUV đa dụng phù hợp với gia đình.

Bên cạnh các mẫu xe hiện hành, Toyota đã tung ra 3 phiên bản mới 2017 để làm “nóng” thị trường trong nước với mức giá từ 981 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng.

Tin Liên Quan